Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

tại sao nên dùng khóa cửa điện tử

Có hai loại người trên thế giới: Những người luôn luôn nhớ khóa cửa ra vào và những người thường hay quên khóa cửa, tệ hơn nữa có những người không thể nhớ khóa cửa hay tự khóa cửa khi đi ra ngoài. Không biết là bạn đang rơi vào nhóm người nào. Có một giải pháp đơn giản để đảm báo khóa cửa của bạn luôn được khóa khi đi ra ngoài. Hay nhất ở chỗ bạn không phải kiểm tra xem nhà bạn đã được khóa hay chưa. Đó chính là lý do tại sao nên dùng khóa điện tử cho ngôi nhà bạn.

Nếu nơi bạn sống có nhiều người lạ và là mội trường không được an toàn, thì khóa cửa điện tử là lựa chọn tốt nhất cho bạn để bảo vệ ngội nhà của bạn. Ổ khóa điện tử có có ba loại cơ bản, nó có chức năng hơi khác nhau và khả năng cấp độ bảo mật khác nhau. Dưới đây là những loại khóa điện tử cơ bản và chức năng của nó.

http://khoacuathongminh.com.vn/pic/prods/morepics/%5E3870800F96CE17031B41683D6D4B4FE51CA2B1F19D5C7F5C94%5Epimgpsh_fullsize_distr.jpg

khoa cua van tay

1. Khóa mật khẩu: Loại khóa này dùng bàn phím để nhấn số. Với khóa này không cần có chìa cơ, bạn có thể ra vào bởi một mật khẩu. Khóa cửa mật khẩu này có một số lợi thế. Chẳng hạn như không phải tìm chìa khóa cơ của bạn. Chỉ cần ấn mật khẩu trên khóa, và thì đấy, cánh cửa đã được mở ra. Đây cũng là thuận tiện nếu bạn có khách truy cập tạm thời, bởi bạn có thể lập trình khách cho họ chỉ vào một lần, và mã đấy tự động hủy trên khóa cửa.

Những bất lợi của khóa mật khẩu. Mắc dù bạn cần mở cửa bằng mã số, nên đôi khi các bạn cũng có thể quên mã chủ, hay mã cá nhân của mình.

2. Khóa điện tử điều khiển bằng remote: Loại khóa này có chìa mở từ xa như chiếc chìa khóa oto, vì vậy bạn có thể vào nhà với chỉ một nốt mở và nốt khóa, mà bạn không cần chạm vào khóa. Khoảng cách mở cách xa khoảng 1-5m. Đây quả là giải pháp tuyệt vời cho những người lớn tuổi và trẻ em, không thể nhớ được mã số vào nhà. Hệ thống này vẫn chưa kết nối được với internet nên không thể hộ trợ được hệ thống an ninh qua internet và không đưa vào được hệ thông nhà thông minh.

3. Khóa điện tử điều khiển từ xa. Đây là loại tốt nhất của khóa cửa điện tử, đến nay đây là hệ thống an toàn nhất. Nó có thể kết hợp với hệ thống an ninh của nhà thông minh, vì vậy bạn có thể theo rõi từ xa qua chiếc điện thoại hay máy tính đã được kết nối internet. Khi mọi người đi vắng bạn có thể kiểm tra xem nhà bạn đã khóa cửa hay chưa, đơn giản bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và khóa nó từ điện thoại của bạn. Nếu có người lạ đến ngôi nhà của bạn, bạn có thể xác định được danh tính, để suy nghĩ có nên mở cửa hay không.

Không chỉ truy cập từ xa, loại khóa cửa điện tử này siêu thuận tiện để sử dụng, nó thực sự cái thiện an ninh cho ngôi nhà bạn. Với loại khóa cửa này bạn có thể tự do cài đặt ngay trên hệ thống máy điện thoại hoặc máy tính.

Mặc dù có ổ khóa cửa đã khá an toàn, nhưng ổ khóa cửa cơ trước nay rất dễ phá. Nó nên được đưa vào kỷ nguyên trước. Hiện tại ổ khóa điện tử đã được đưa vào sử dụng rộng, thay thế rất nhiều khóa cơ. Nó là biện pháp hữu hiệu tăng cường an ninh của gia đình bạn. Cùng kết hợp với nhà thông mình, bạn có thể yên tâm khi biết gia đình bạn đã được bảo vệ.

Hotline: 0988.043.444

Website: khoacuathongminh.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét